ONG VÀNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG MARATHON LEGO 2023

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 17/07/2024 4 phút đọc

ONG VÀNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG 

COTECCONS - LÊ PHONG BÌNH DƯƠNG HALF MARATHON 2023 

“ GREEN UP - CHẠY VỀ TUỔI THƠ ”

-----------------------------oOo-----------------------------

Sáng ngày 26/8/2023, Coteccons - Lê Phong Bình Dương Half Marathon 2023 – Giải chạy do Công ty Coteccons cùng Tập đoàn Lego và Tập đoàn Lê Phong phối hợp tổ chức tại KCN VISIP3, Bình Dương - nơi xác lập những kỳ tích phát triển kinh tế trọng điểm phía Nam.
image(201)
Đây cũng là nơi đặt nhà máy lớn thứ hai Châu Á của tập đoàn Lego trị giá 1 tỷ USD, hứa hẹn sẽ là nhà máy bền vững nhất của Lego trên toàn thế giới, sử dụng hoàn toàn điện năng lượng mặt trời.
image(202)
Giữa nét đẹp hiện đại, năng động và phát triển, là xen kẽ những con đường đất đỏ mộc mạc, băng qua những cánh rừng cao su xanh mát và những cánh đồng khoai mì mênh mông. Các chướng ngại vật được thiết kế làm tăng thêm tính thử thách cho giải chạy mà vẫn đảm bảo tối đa an toàn.
image(203)
Bùng nổ mô hình đường chạy Cross Country có một không hai duy nhất tại Bình Dương với đường đua kết hợp, đất bằng, rừng thưa, đồi núi hay con đường rải sỏi… đầy thách thức và thú vị. Đây thật sự là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt… Đắm mình trong miền ký ức tuổi thơ với nhiều lần lấm bẩn... niềm vui thơ bé và nuôi dưỡng những ước mơ to…
image(205)
Tham gia giải chạy cùng mô hình đường chạy Cross Country có một không hai duy nhất tại Bình Dương năm nay, đội ngũ Ong Vàng cảm thấy hân hạnh, tự hào khi chinh phục, vượt qua được nhiều giới hạn bản thân, học hỏi gắn kết thêm tinh thần đồng đội tiếp sức cùng chiến đấu vượt qua mọi trở ngại trên đường đua cũng như trên mọi con đường phấn đấu trong tương lai phía trước…
image(206)
Một lần nữa Ong Vàng xin cám ơn BTC chương trình, cùng các ban ngành đoàn thể đã cùng đồng hành tổ chức nên một mô hình chạy vô cùng ý nghĩa và tuyệt vời này.
image(207)
image(209)
image(210)

 

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước ONG VÀNG - THÔNG BÁO NGHỈ LỄ & MỪNG QUỐC KHÁNH 02/09/2023

ONG VÀNG - THÔNG BÁO NGHỈ LỄ & MỪNG QUỐC KHÁNH 02/09/2023

Bài viết tiếp theo

Những kinh nghiệm khi xây dựng nhà cho người cao tuổi

Những kinh nghiệm khi xây dựng nhà cho người cao tuổi
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo