ĐÓN TRUNG THU GẮN KẾT YÊU THƯƠNG 2023

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 13/10/2023 7 phút đọc

ONG VÀNG – ĐÓN TRUNG THU GẮN KẾT YÊU THƯƠNG 2023

--------------------oOo--------------------

Tết Trung Thu lại về, đèn ông sao lại có dịp lung linh thắp sáng, không khí lễ hội tràn ngập khắp các nẻo đường, con phố cùng niềm vui hân hoan của tuổi thơ. Mùa Trung Thu 2023 năm nay, Công ty Ong Vàng đã dành tặng đến các bé, ngoài những món quà xinh xắn đầy ý nghĩa như lồng đèn, bánh Trung Thu, chính là những bài học quý báu về tình yêu thương gia đình, bạn bè, tình yêu với trái đất màu xanh của chúng ta…
image(228)

Vào lúc 17h ngày 22/09/2023, để mở màn cho ngày Hội Trung Thu năm nay, các bé đã được gặp gỡ và chụp ảnh lưu niệm cùng Chị Hằng và Chú Cuội.

image(229)image(230)image(231)
Các em đã được chị Hằng và chú Cuội hướng dẫn và tập cho cách thức để tham gia và dùng bữa trong một bữa tiệc Buffet là như thế nào cho đúng, xếp hàng tự chọn thức ăn, chọn món vừa đủ dùng,… và các bé đã rất vui khi tự mình có thể tự làm được mọi khâu trong bữa tiệc buffet ấy.
image(232)
Các bé được hiểu thêm về Tết Trung Thu ngày xưa mà Ông bà, cha mẹ đã từng được tham gia là như thế nào, thông qua các video về Tết Trung Thu ngày xưa, về cách các trẻ em xưa đã tự làm lồng đèn giấy từ vỏ thân cây tre và giấy màu…
image(233)
Những video về tác hại của rác thải chưa được phân loại đã bị thải bừa bãi ra ngoài môi trường sống, đã trực tiếp ảnh hưởng đến các loài sinh vật sống xung quanh và ảnh hưởng đến cả con người . Và để bảo vệ hành tinh xanh này, các bé hoàn toàn có thể giúp sức bằng cách học tập cách phân biệt, phân loại rác thải và để vào đúng nơi quy định.
image(234)

Tiếp nối chương trình là các bé được tặng quà khi tham gia tích cực vào các trò chơi thú vị, các bé được nhận những chiếc bánh Trung Thu hình chú heo con xinh xắn, cùng lồng đèn sặc sỡ sắc màu.
image(235)
Các bé đã rất háo hức khi cùng được rước đèn với Chị Hằng, Chú Cuội và ba mẹ của mình.Chị Hằng và Chú Cuội đã cùng ghi nhận các ước mơ và hoài bão của các em, hẹn gặp lại các em vào mùa Trung Thu năm tới.
image(236)

Ong Vàng xin chúc các bé cùng Gia đình mình, các anh chị em nhân viên công ty, các quý khách hàng, quý đối tác, sẽ có một mùa trăng tròn ấm áp và tràn ngập yêu thương bên nhau.
image(237)

 

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết tiếp theo

Ong Vàng - Cùng nhau mang lại giọt nước nghĩa tình đến bà con gặp khó khăn

Ong Vàng - Cùng nhau mang lại giọt nước nghĩa tình đến bà con gặp khó khăn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo