Ong Vàng ghi dấu ấn tại Triển Lãm VietBuild HCM 2017

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 13/10/2023 3 phút đọc
 

     Ong Vàng tham gia hội chợ triễn lãm VietBuild HCM 2017 đã chính thức khai mạc từ ngày 23/06/2017 – 27/03/2017 tại Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Sài Gòn - SECC 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM.

Ong Vàng tham gia VietBuild HCM 2017

     Hội chợ Vietbuild là cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Kiến trúc - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất, thu hút hàng nghìn lượt khách thăm quan mỗi ngày. Lần đầu tham gia sự kiện này, Ong Vàng đã chú trọng đầu tư cho gian hàng của mình đến từng chi tiết. Gian hàng của Ong Vàng trải dài qua 4 gian với một thiết kế không gian mở  để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và trực tiếp trải nghiệm từng sản phẩm vật liệu xây dựng hoàn thiện Ong Vàng hiện đang phân phối.

Ong Vàng tham gia VietBuild HCM 2017

     Ngoài các sản phẩm vật liệu xây dựng hoàn thiện truyền thống như: Gạch men và gạch bóng kiếng Ý Mỹ, gạch men Kim Phong, ngói nhật Seterra, ngói tráng men Ý Mỹ, ngói Thái Lan SCG, gạch ngói Mỹ Xuân, tranh viền điểm & mosaic Việt Quốc Nguyên. Ong Vàng còn đặc biệt giới thiệu đến khách hàng sản phẩm tấm lợp hợp kim phủ đá Ruby được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Ong Vàng  hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Ong Vàng tham gia VietBuild HCM 2017

    Cám ơn quý khàng gần xa đã đến ủng hộ gian hàng Ong Vàng tại Viet Build HCM 2017. Cũng chính nhờ sự ủng hộ và tình bạn hàng của quý vị mà Ong Vàng ngày càng cố gắng nổ lực và phấn đấu hết mình phục vụ quý Khách Hàng tốt nhất trong điều kiện có thể của Ong Vàng.

 
Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước MÙA HÈ BÙNG CHÁY CÙNG LONG HẢI

MÙA HÈ BÙNG CHÁY CÙNG LONG HẢI

Bài viết tiếp theo

Ong Vàng - Cùng nhau mang lại giọt nước nghĩa tình đến bà con gặp khó khăn

Ong Vàng - Cùng nhau mang lại giọt nước nghĩa tình đến bà con gặp khó khăn
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo