Chúc mừng ngày Kiến Trúc Sư Việt Nam 27/04/2021

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 29/10/2023 3 phút đọc

Chúc mừng ngày Kiến trúc sư Việt Nam 27/04/1948 - 27/04/2021, thay mặt Công ty TNHH MTV Kiến Trúc Xây Dựng Ong Vàng kính chúc tất cả Kiến trúc sư Ong Vàng nói riêng và các bạn đồng nghiệp Kiến trúc sư nói chung luôn gặt hái được nhiều thành công rực rỡ trên con đường Kiến trúc của mình....

Ong Vàng chúc mừng ngày kiến trúc sư việt nam 27/04/2021

   Ngày 27/4/1948, trong khi cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc đang diễn ra khốc liệt, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chủ trương tập hợp số KTS Việt Nam được đào tạo tại trường Mỹ thuật Đông Dương trước Cách mạng Tháng Tám, đang làm việc phân tán tại nhiều nơi ở vùng tự do và chiến khu Việt Bắc, để thành lập tổ chức đầu tiên của giới KTS Việt Nam.

   Hội nghị diễn ra tại Thản Sơn, Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Yên (cũ ), với sự có mặt của các KTS tiêu biểu: Nguyễn Cao Luyện, Hoàng Như Tiếp, Trần Hữu Tiềm, Đoàn Văn Minh, Nguyễn Ngọc Chân… tiến hành Hội nghị đã vinh dự được Bác Hồ gửi thư động viên và căn dặn.

   Giới KTS Việt Nam đã lấy ngày Hội nghị thành lập tổ chức đầu tiên của giới KTS Việt Nam, nay là Hội KTS Việt Nam để làm ngày KTS Việt Nam.

   Gần 70 năm qua, nhiều thế hệ KTS Việt Nam đã có nhiều đóng góp vào sự nghiệp xây dựng đất nước. Đó cũng là công việc tiếp nối những thành tựu của hàng ngàn năm lịch sử xây dựng và bảo vệ đất nước của dân tộc Việt Nam, nơi biết bao con người tài năng, những bậc thầy kiến trúc Việt Nam đã để lại những công trình kiến trúc tuyệt mỹ, đem lại niềm tự hào cho đất nước.

Ong Vàng chúc mừng ngày kiến trúc sư việt nam 27/04/2021
Nguồn : tanminh.com.vn
Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Khuyến mãi gạch lát nền Prime 60x60 20 thùng tặng 1 thùng tại Ong Vàng

Khuyến mãi gạch lát nền Prime 60x60 20 thùng tặng 1 thùng tại Ong Vàng

Bài viết tiếp theo

Ong Vàng - Tận tâm và Nỗ lực

Ong Vàng - Tận tâm và Nỗ lực
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo