Ong Vàng và hành trình tham gia VietBuild Hồ Chí Minh 2018

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 17/07/2024 4 phút đọc

   Nhà phân phối vật liệu xây dựng hoàn thiện tiếp tục đồng hành cùng Hội chợ Triễn lãm quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh 2018 từ ngày 21/06/2018 – 25/06/2018 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn SECC, số 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Với những sản phẩm mới thân thiện môi trường và đa dạng tại gian hàng của Ong Vàng khu A4, gian hàng số 1905 1906 1907 1908.

  Tham gia VietBuild năm 2018 lần này, khu trưng bày sản phẩm Ong Vàng với 4 gian giới thiệu đến quý bạn hàng cũng như khách tham quan sản phẩm những sản phẩm mới mà Ong Vàng đã tìm kiếm cũng như nghiên cứu kỹ càng trước khi giới thiệu đến với bạn.

Ong Vàng giới thiệu gạch trang trí mosaic tại VietBuild Hồ Chí Minh 2018

   Chúng tôi tin rằng mỗi sản phẩm chúng tôi giới thiệu ra thị trường chính là những nổ lực mà đội ngũ Ong Vàng muốn gửi đến quý khách hàng những vật liệu mới có tính năng vượt trội hơn so với các mặt hàng VLXD truyền thống hiện đang có mặt trên thị trường.

   Ong Vàng hân hạnh mang đến hội chợ lần này các mặt hàng: gạch trang trí mosaic, tấm lợp acrylic cao cấp Shinkolite và ngói thép phủ đá Ruby.

   Bên cạnh đó, Ong Vàng giới thiệu đến với quý khách hàng mặt hàng tấm lợp acrylic cao cấp Shinkolite ( tấm lợp Shinkolite ) – giải pháp thay thế kính cường lực đối với hệ mái ( mái nhà ) nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng đến tham quan VietBuild.

Ong Vàng giới thiệu tấm lợp acrylic cao cấp Shinkolite tại VietBuild Hồ Chí Minh 2018

   Ngoài ra, gạch trang trí mosaic và ngói thép Ruby cũng nhận được nhiều sự quan tâm không kém của khách hàng và đặc biệt là các nhà tư vấn thiết kế, nhà thầu thi công vì sự đa dạng trong ứng dụng thi công, vẻ đẹp, chất lượng và đa dạng của từng sản phẩm mà Ong Vàng mang đến VietBuild Hồ Chí Minh 2018.

Ngói thép phủ đá Ruby và gạch trang trí mosaic được nhiều khách hàng quan tâm
 

   Tại triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2018, Ong Vàng đã và đang tiếp tục khẳng định vị trí là doanh nghiệp cung cấp vật liệu xây dựng hoàn thiện chuyên nghiệp.

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Du lịch hè hàng năm của nhân viên Ong Vàng – 2018

Du lịch hè hàng năm của nhân viên Ong Vàng – 2018

Bài viết tiếp theo

Những kinh nghiệm khi xây dựng nhà cho người cao tuổi

Những kinh nghiệm khi xây dựng nhà cho người cao tuổi
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo